วันอาทิตย์ที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ทุกอย่างมันต้องลอง แล้วจะรู้ว่า บางอย่างเราก็เลือกผิด!

ทุกอย่างมันต้องลอง แล้วจะรู้ว่า บางอย่างเราก็เลือกผิด! .... โอ้วเป็นอย่างนั้นจริงๆ .... หลายเรื่องที่เลือกถูกและหลายเรื่องที่เลือกผิด ><'  สวัสดีทุกคนค่ะ ..สวัสดีชาว Blogger และผุ้ที่บังเอิญผ่านมาและผ่านไป     ............เข้าเรื่อง......

การค้นหาว่าเราชอบอะไรไม่ชอบอะไรนี่มันยากเหมือนกันนะค่ะ ดูเหมือนง่ายมาก แต่เวลาทำจริงๆ ลองจริงๆ กับทำได้ที่ละนิตก็หมดความอดทน เป็นแบบนี้กันบ้างไหมค่ะ เราก็เลยมานั่งนึกๆ อ่านหนังสือมาบ้าง ก็เริ่มทบทวนตัวเอง และมองเห็นตัวเองใน 3 เรื่อง อิอิ เป็นที่มาของ kungthreelife  (หุ หุ คิดได้เนอะ) ตอนนี้เราได้ 3 เรื่องที่เป็น topic ของชีวิต คือ งานประจำ การทำธุรกิจ การลงทุน (จะคอยเขียนเรื่อยๆ  นะจ๊ะ..อยากแบ่งปันมีไรเปล่า...55+) บางครั้งวันไหน อารมณ์ตี้ด..ตี้ด....ก็อาจจะทำ Howto เกี่ยวกับผู้หญิ้งผู้หญิงกะได้  ...เห็นมะว่าการเลือกทำในสิ่งที่ชอบมีหลายเรื่องจริง (เยอะเนอะ แม่คู้น...)

เรามาดูตัวอย่างการเลือกผิด (ในความคิดของผู้เขียนเองที่เลือกผิด)
เป็นการเลือก host ที่ให้เช่าเว็บ พอมาคิดๆ อีกที ทำไมเราไม่เลือกที่เมืองไทย เพราะส่วนใหญ่เราก็เขียนภาษาไทยมากกว่า ใช้ที่เมืองไทย พอไปเปิดมาแล้ว กับต่างประเทศถึงได้รู้ ช้า...โอ๊ก..0_0 ... .อันนี้ นานาจิตตัง ค่ะ  ... เลือกไปแล้ว ล่ะ ... ทำจายยยย อย่างเดียว ..... จบก่อนตอนนี้ ไว้เจอกันคราวหน้า ...

1 ความคิดเห็น: